PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG THCS TÂN HƯƠNG
Video hướng dẫn Đăng nhập

  ĐẢNG BỘ XÃ TÂN HƯƠNG                                                                      ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 CHI BỘ THCS TÂN HƯƠNG

          Số 04-BC/ CBTHCSTH                                                           Tân Hương, ngày 20  tháng 12  năm 2018

BÁO CÁO

TỔNG KẾT CHI BỘ NĂM 2018

 PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2019

Căn cứ vào tình hình hoạt động, vai trò lãnh chỉ đạo của chi bộ trong năm 2018. Chi bộ trường THCS Tân Hương  xây dựng báo cáo kiểm điểm đánh giá tình hình hoạt động của chi bộ năm 2018 và xây dựng phương hướng nhiệm vụ trong năm 2019 với các nội dung như sau:

           Phần I: TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHI BỘ NĂM 2018

I. ƯU ĐIỂM:

1.  Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị:

- Chi bộ thường xuyên sinh hoạt, quán triệt tới đội ngũ và Đảng viên nhận thức sâu rộng và đúng đắn về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, cụ thể là : Quán triệt tinh thần nghị quyết của Đảng các cấp; Quy chế hoạt động của chi bộ, vai trò lãnh chỉ đạo của chi bộ đối với nhà trường và các tổ chức đoàn thể; Triển khai các chỉ thị, các văn bản qui phạm pháp luật tới đội ngũ và đảng viên.

- Triển khai tới các Đảng viên, các cán bộ GV CNV – học sinh về thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương tấm gương đạo đức phong cách  Hồ Chí Minh”, Quán triệt kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần nghị quyết TW4 một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng ta hiện nay; Tiếp tục triển khai phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; thực hiện chủ đề năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện”

- Chi bộ đã bám sát theo mục tiêu kế hoạch giáo dục của Bộ GD- ĐT qui định; bám sát theo các văn bản hướng dẫn của Đảng ủy, Phòng giáo dục và cơ quan cấp trên, xây dựng kế hoạch và triển khai kịp thời. Đảm bảo đúng theo chủ trương đường lối chỉ đạo của cấp uỷ Đảng. Nội dung kế hoạch hoạt động đều được thảo luận trong chi bộ, có sự xây dựng ý kiến và nhất trí cao trong tập thể Đảng viên.

- Đa số cán bộ giáo viên được triển khai và thực hiện tiêu chuẩn, quy chế đánh giá xếp loại đối với học sinh, đảm bảo sự công bằng đối với học sinh, tạo điều kiện thuận lợi để học sinh được học tập hết lớp hết cấp.

- Chi bộ đã tập trung chỉ đạo bộ phận chuyên môn, các tổ chức Đoàn thể xây dựng quy chế hoạt động của tổ chức đơn vị mình, xây dựng qui chế phối hợp, gắn kết trách nhiệm của từng cá nhân, từng tổ chức Đoàn thể trong vai trò thực hiện nhiệm vụ được giao. Nội bộ cơ quan, đoàn thể đoàn kết, không có đơn thư tố cáo, khiếu nại.

    Kết quả thực hiện: 100% cán bộ, Đảng viên, giáo viên, nhân viên có phẩm chất chính trị  vững vàng, có phẩm chất đạo đức và lối sống lành mạnh. Phục tùng sự phân công, điều động, luân chuyển của nhà trường. Thực hiện các quy định, quy chế của tổ chức Đảng, Đoàn thể và cơ quan, chấp hành tốt Quy chế, Quy định của nhà trường.

2. Lãnh đạo chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội:

  a/  Lãnh đạo chính quyền nhà trường:

- Chi bộ thực hiện lãnh đạo nhà trường bằng chủ trương, nghị quyết và các biện pháp lớn. Chi bộ định hướng công tác nhân sự cho BGH nhà trường, các tổ chức đoàn thể; Công tác dự nguồn cán bộ cho các nhiệm kì.

- Chỉ đạo công tác xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục ở nhà trường và địa phương; thực hiện nhiệm vụ theo điều lệ nhà trường. Quan tâm, chăm lo giáo dục học sinh có truyền thống yêu nước, truyền thống tôn sư trọng đạo, giữ gìn văn hoá, bản sắc dân tộc. Thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của người học sinh, tham gia tích cực mọi hoạt động trong và ngoài nhà trường, góp phần lĩnh hội tri thức, văn hoá, nâng cao trình độ dân trí ở địa phương.

- Chỉ đạo bộ phận chuyên môn, các đoàn thể phối hợp làm tốt công tác phát triển giáo dục toàn diện; chăm lo giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi để các em được đến trường, đến lớp.

Kết quả thực hiện :

 Chi bộ đã lãnh đạo nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra cụ thể:

- Giáo viên dạy giỏi trường đạt: 22/24 giáo viên dự thi. Kết quả xếp loại thi đua cuối năm đạt LĐTT: 17 tỉ lệ 76%, CSTĐCS: 02,

- Học sinh giỏi cấp trường : 118 học sinh, cấp huyện: 63 học sinh,  tham gia thi HSG tỉnh 02 học sinh,

-Lên lớp thẳng sau khi thi lại: 99%, xét tốt nghiệp lớp 9 đạt 100%

+ Tập thể: Đạt trường LĐTT

Như vậy chất lượng hai phong trào mũi nhọn trong nhà trường đều đạt chỉ tiêu đề ra.

  b/  Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể:

- Chi bộ trực tiếp chỉ đạo tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ vai trò của tổ chức mình; chăm lo đời sống cho các đoàn viên, động viên đoàn viên hăng hái thi đua hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, hoàn thành công tác sự nghiệp giáo dục.

- Chi bộ tham mưu chỉ đạo các tổ chức đoàn thể đại hội đúng điều lệ quy định, tham mưu về công tác nhân sự theo qui chế tập trung dân chủ. Thực hiện công tác lãnh chỉ đạo công đoàn bằng các chủ chương nghị quyết, luôn chú trọng công tác tập hợp quần chúng và vai trò đoàn kết trong đơn vị.

- Chi bộ đã chú trọng đến công tác phát triển đoàn viên, đội viên. Chỉ đạo chi đoàn hoạt động theo đúng điều lệ Đoàn quy định, thực hiện tốt các phong trào theo kế hoạch của ngành dọc cấp trên. Hướng dẫn Liên đội thực hiện nghiêm túc điều lệ đội quy định, thường xuyên làm công tác vệ sinh, xây dựng cảnh quan trường lớp và bảo vệ môi trường.

3. Lãnh đạo thực hiện công tác  xây dựng tổ chức cơ sở Đảng:

- Chi bộ đã xây dựng qui chế làm việc xác định và phân công rõ vai trò nhiệm vụ cho từng Đảng viên, chú trọng công tác bồi dưỡng trình độ lí luận chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tạo điều kiện để đội ngũ có cơ hội học tập nâng cao trình độ tay nghề.

- Tổ chức sinh hoạt chi bộ theo định kỳ, nhằm đánh giá kiểm điểm quá trình hoạt động của chi bộ trong từng tháng. Triển khai kịp thời và nhanh chóng các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và ngành cấp trên, theo dõi và đánh giá chất lượng hoạt động trong từng lĩnh vực, từng giai đoạn.

4. Về thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh:

- Tổ chức cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức học tập, nghiên cứu chuyên đề: “Tư tưởng và tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”

- Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, viết bảng đăng ký làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Sau học tập, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thực hiện viết thu hoạch, đánh giá những điểm mạnh, đồng thời xây dựng các giải pháp khắc phục những tồn tại yếu kém qua việc học tập.

- Thành lập ban chỉ đạo để đôn đốc theo dõi và triển khai nội dung học tập, phát hiện những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc trong học tập để tổ chức hội nghị biểu dương cá nhân có thành tích xuất sắc về học tập và làm theo tấm gương của Bác.

   Kết quả thực hiện: 100% Cán bộ, đảng viên, công chức được học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, triển khai thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách  Hồ Chí Minh, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, uốn nắn kịp thời những lệch lạc, những biểu hiện sai phạm trong đạo đức, lối sống và trong các nhiệm vụ được giao.

II. NHNG TỒN TẠI, NGUYÊN NHÂN:  

   1. Tồn tại:

- Đôi khi chưa tham gia đầy đủ các buổi họp định kỳ, giao ban của Đảng uỷ, UBND xã  tổ chức ( Nguyên nhân khách quan: lịch làm việc của trường, của ngành trùng với lịch của Đảng ủy, UB)

- Công tác phát triển Đảng trong năm còn chậm

- Còn một số học sinh chưa ngoan thường vi phạm nội qui trường, lớp

- Cơ sở vật chất trường lớp còn thiếu chưa đáp ứng kịp cho sự phát triển GD của địa phương. ( Thiếu phòng vi tính . năm học 2019-2020 tăng lớp tiếp tục thiếu phòng học).

-Trong chi bộ còn có Đảng viên chưa hoàn thành nhiệm vụ.

   2.  Nguyên nhân:

-Áp lực công việc quá nhiều vừa bên chính quyền, vừa bên Đảng, các đồng chí trong chi ủy giữ các vị trí trọng trách trong nhà trường, thường xuyên đi tập huấn chuyên môn nên đôi lúc công việc có bị động trong tham gia hội họp tại địa phương.

- Nguyên nhân của công tác phát triển Đảng chậm vì …

- Một số PHHS không quan tâm đến việc học và rèn luyện đạo đức của HS, giao phó cho nhà trường

- Địa phương  rất  quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất nhưng do đk còn khó khăn  nên chưa đáp ứng tốt cho nhu cầu giáo dục hiện nay.

  3.  Biện pháp khắc phục tồn tại, hạn chế:

- Cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia hội họp đầy đủ

- Phối kết hợp với Ban chấp hành Hội PHHS giải quyết những trường hợp HS thường xuyên vi phạm

- Tăng cường tham mưu với các cấp Lãnh đạo có kế hoạch xây dựng thêm cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu dạy và học của nhà trường

III. ĐÁNH GIÁ CHUNG:

- Trong năm 2018 chi bộ tuy còn gặp rất nhiều khó khăn, song với tinh thần đoàn kết chi bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong nhà trường. Lãnh đạo toàn diện nhà trường, từng bước củng cố và hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất và con người, phục vụ tốt cho sự nghiệp giáo dục của địa phương, hoàn thành thắng lợi nghị quyết của Đảng các cấp.

- Đội ngũ đã có sự tiến bộ rõ nét, có ý thức trách nhiệm cao trong công việc; vai trò nhận thức của từng cán bộ Đảng viên ngày càng sâu sắc, đã thấm nhuần lời dạy của Bác về cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; có nhận thức và hành động đúng đắn về đạo đức cách mạng, xây dựng giữ gìn đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị.

- Chi bộ luôn thông suốt về tư tưởng, thông suốt về đường lối lãnh đạo, có tính thống nhất cao trong tập thể Đảng viên. Đã xây dựng tập hợp được các tổ chức Đoàn thể chính trị xã hội trong nhà trường đoàn kết, gắn bó cùng chung tay góp sức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục được giao.

- Từ những kinh nghiệm và kết quả đã đạt được trong năm 2018. Trong năm 2019  tập thể Chi bộ nhà trường tiếp tục cải tiến lề lối làm việc, đổi mới công tác quản lí, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ giáo dục mà Đảng và nhân dân giao cho.

 

Phần II :   PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ CỦA CHI BỘ NĂM 2019

Trên cơ sở những ưu khuyết đã được rút ra trong báo cáo tổng kết, với tinh thần phát huy mạnh mẽ những ưu điểm, khắc phục nhanh chóng những tồn tại, chi bộ đề ra phương hướng hoạt động cơ bản trong năm 2019 như sau:

    1. Tiếp tục thực hiện chỉ thị 34/CT– TW của Bộ chính trị về “Tăng cường công tác chính trị tư tưởng, củng cố tổ chức Đảng, đoàn thể quần chúng và công tác phát triển Đảng viên trong trường học”.

    2. Tiếp tục triển khai thực hiện chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách  Hồ Chí Minh” theo chủ đề năm 2019; Phong trào “ Người BL nói lời hay, làm việc tốt” Gắn với việc thực hiện cuộc vận động“Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

   3. Tiếp tục triển khai thực hiện phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết Hội nghị TW4 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay

     4.Tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 - Khóa XII (còn được biết với tên gọi 27 biểu hiện suy thoái) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến" và "tự chuyển hóa" trong nội bộ".

    5. Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ về kỹ năng sử dụng CNTT  trong dạy học. Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành về công tác chuyên môn, tình hình an ninh trật tự của đơn vị. Thực hiện chủ đề năm học “Tiếp tục đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện”.

   5. Tham mưu với chính quyền địa phương và ngành cấp trên về đầu tư xây dựng cơ sở vật chất Nhà trường

   6. Đẩy mạnh công tác phát triển đội ngũ hàng năm, thường xuyên tham mưu cho cấp uỷ Đảng, quan tâm chăm lo đến công tác phát triển Đảng trong chi bộ nhà trường. Đẩy mạnh hơn nữa công tác xã hội hoá giáo dục, phát huy sức mạnh “toàn dân tham gia xây dựng và hỗ trợ GD”.

   7. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và giảng dạy. Tăng cường sử dụng văn bản, giáo án điện tử trong quản lý và dạy học. Tiếp tục xây dựng Website để giáo viên, học sinh chia sẻ, sử dụng trong dạy và học, trong công tác kiểm tra, đánh giá.

   8. Thực hiện cải cách lề lối làm việc; Bám sát các tiêu chí đánh giá nhà trường để điều chỉnh quy trình thực hiện kế hoạch, phấn đấu nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu về “xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực”, giữ vững danh hiệu trường học đạt chuẩn quốc gia.

   9. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền, các đoàn thể ở địa phương triển khai nội dung "đi học an toàn". Tiếp tục triển khai chương trình chăm sóc các công trình văn hóa, di tích lịch sử địa phương ( nghĩa trang liệt sĩ) ; các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng ở địa phương.

  10. Xác định mục tiêu và tầm nhìn chiến lược nhà trường để bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ. Tập trung quán triệt, nghiên cứu điều lệ nhà trường, qui định đạo đức nhà giáo; Đánh giá chặt chẽ theo các các tiêu chí về chuẩn nghề nghiệp để xác định đối tượng bồi dưỡng và đào tạo.

   11. Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng, Luật Thực hành tiết kiệm và chống lãng phí. Xử lý kịp thời những sai phạm được phát hiện qua công tác kiểm tra.

       Với những yêu cầu nhiệm vụ nêu trên trong năm 2019 mỗi Đảng viên, cán bộ giáo viên, công nhân viên đoàn kết, quyết tâm thực hiện nghiêm túc chỉ thị của ngành, của tỉnh và văn bản hướng dẫn của các cấp, ngành về thực hiện nhiệm vụ giáo dục. Phấn đấu hơn nữa, phát huy tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc được giao để thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ giáo dục mà Đảng và ngành cấp trên giao cho.

Nơi nhận :

- ĐU xã Tân Hương(B/c);

- Lưu Chi bộ.

 

TM. CHI BỘ

    BÍ THƯ

 

 

Nguyễn Thị Xoan

 

Tiết mục văn nghệ khai mạc hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Tiết mục văn nghệ khai mạc hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Đồng chí Bùi Văn Hải dẫn chương trình hội nghị tổng kết của chi bộ.

Đồng chí Bùi Văn Hải dẫn chương trình hội nghị tổng kết của chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Thị Min báo cáo quỹ thu chi của chi bộ năm 2018

Đồng chí Nguyễn Thị Min báo cáo quỹ thu chi.

Tham luận của đồng chí Đào Văn Thắng trong hội nghị tổng kết chi bộ.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
LỄ KỶ NIỆM CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023 CỦA TRƯỜNG THCS TÂN HƯƠNG ĐƯỢC TỔ CHỨC VÀO SÁNG NAY DIỄN RA THẬT Ý NGHĨA. ... Cập nhật lúc : 22 giờ 20 phút - Ngày 20 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
HỘI KHUYẾN HỌC XÃ TRAO TẶNG XE ĐẠP CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN. ... Cập nhật lúc : 11 giờ 8 phút - Ngày 6 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
CHUYÊN ĐỀ CHUYÊN SÂU DẠY HỌC CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 PHÂN MÔN LỊCH SỬ - ĐỊA LÝ KHỐI LỚP 6 NĂM HỌC 2023-2024-4 trường: TÂN HƯƠNG- NINH THÀNH- VĨNH HOÀ- ĐÔNG XUYÊN ... Cập nhật lúc : 9 giờ 18 phút - Ngày 3 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
BÀI TUYÊN TRUYỀN : VỀ TẬT KHÚC XẠ MẮT HỌC ĐƯỜNG VÀ CÁCH PHÒNG TRÁNH CỦA TRƯỜNG THCS TÂN HƯƠNG. ... Cập nhật lúc : 7 giờ 23 phút - Ngày 27 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
BÀI GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 4: BÀI TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ “NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4” VÀ “NGÀY SÁCH VÀ BẢN QUYỀN THẾ GIỚI 21/4” ... Cập nhật lúc : 7 giờ 25 phút - Ngày 27 tháng 4 năm 2023
Xem chi tiết
BÀI GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH THÁNG 3: BÁC HỒ VỚI HỌC SINH VÀ SINH VIÊN CỦA TRƯỜNG THCS TÂN HƯƠNG ... Cập nhật lúc : 8 giờ 35 phút - Ngày 28 tháng 3 năm 2023
Xem chi tiết
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN HƯƠNG NHIỆM KỲ 2023-2028 DIỄN RA VÀO CHIỀU NGÀY 09/3/2023 ... Cập nhật lúc : 9 giờ 12 phút - Ngày 10 tháng 3 năm 2023
Xem chi tiết
Sinh hoạt chuyên môn cụm trưởng ( TÂN HƯƠNG- NINH THÀNH- VĨNH HOÀ-ĐÔNG XUYÊN) trao đổi về việc thực hiện chuyên đề Kì II - năm học 2022-2023 ... Cập nhật lúc : 7 giờ 33 phút - Ngày 13 tháng 2 năm 2023
Xem chi tiết
Họp Ban đại diện PH các lớp và nhà trường Thông báo kết quả 2 mặt giáo dục kì I, kết quả vận động tài trợ, sử dụng nguồn tài trợ; phương hướng nhiệm vụ kì II nă học 2022-2023! ... Cập nhật lúc : 14 giờ 58 phút - Ngày 5 tháng 2 năm 2023
Xem chi tiết
SƠ KẾT HỌC KỲ I , NĂM HỌC 2022-2023 CỦA TRƯỜNG THCS TÂN HƯƠNG. LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG ĐÃ TRAO PHẦN THƯỞNG CHO TẬP THỂ HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỌC KỲ I. ... Cập nhật lúc : 22 giờ 21 phút - Ngày 16 tháng 1 năm 2023
Xem chi tiết
1234567891011121314
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
CHỦ ĐỀ STEM: PHA CHẾ NƯỚC LAU NHÀ - THƠM HƯƠNG CHANH – LAU LÀ SẠCH – KHÔNG ĐỘC HẠI.
Chủ đề STEM : LÁ - LÀM TRANH TỪ LÁ CÂY
Chủ đề STEM : Chế tạo mô hình quạt gió với động cơ đơn giản
Chủ đề STEM : TRUNG ĐIỂM CỦA ĐOẠN THẲNG
Đáp án - Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán tỉnh Hải Dương 2019-2020
Kết quả KSHSG K 6,7,8 đợt 2 - 2018 - 2019
Kết quả KSHSG K 6,7,8 đợt 1 - 2018 - 2019
Kết quả khao sát HSG 4 môn còn lại Khối 8 (Lý - Hóa - Sử - Địa) 2018 - 2019
ĐỀ VÀ ĐÁP ÁN THI HSG HÓA HỌC 8 - 2018 - 2019 - HUYỆN NINH GIANG
ĐỀ - ĐÁP ÁN THI TUYỂN SINH VÀO 10 MÔN TOÁN TỈNH HẢI DƯƠNG 2018-2019
KQKSNL HSG K 6-7-8 NĂM HỌC 2017 - 2018
KQ KS HSG huyen cua truong THCS Tan Huong k 6-7-8 nam hoc 2017-2018
Đề Thi HSG Toan 8 năm 2017-2018
Đề Thi HSG Toan 7 năm 2017-2018
Đề Thi HSG Toan 6 năm 2017-2018
12
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC GIAI ĐOẠN 2021-2025 TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030
Kế hoạch năm học 2019-2020
Kế hoạch về Thực hiện công tác pháp chế năm học 2018 -2019
Báo cáo thực hiện kế hoạch Quy chế công khai đối với cơ sở giáo dục của trường thcs Tân Hương năm học 2018-2019
Quy chế công khai đối với cơ sở giáo dục của trường thcs Tân Hương năm học 2018-2019
Kế hoạch thực hiện quy chế công khai đối với cơ sở giáo dục của trường thcs Tân Hương năm học 2018-2019
Kế hoạch công tác kiểm tra nội bộ 2018-2019 của trường THCS Tân Hương.
Kế hoạch năm học 2018-2019 của trường THCS Tân Hương.
Quy chế thực hiện dân chủ và quy chế làm việc năm học 2018-2019
Quy chế thực hiện dân chủ và quy chế làm việc của trường THCS Tân Hương
Báo cáo cơ sở vật chất đầu năm học
Kế hoạch năm học 2015-2016
Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 1537 của trường THCS Tân Hương
Đề án tinh giản biên chế của Trường thcs Tân Hương
lịch trực tết nguyên đán 2014
12